750 grammes
All our cooking blogs Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Quán ăn xuyên đêm

Top 5 quán nhậu xuyên đêm ngon bổ rẻ nhất Sài Gòn

February 21 2017, 15:11pm

Posted by Hà Đỗ

Nhậu xuyên đêm cũng là sở thích thú vui rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Tại Sài Gòn thật khó để biết đâu là quán nhậu ở Sài Gòn ngon, bổ lại còn rẻ. Bật mí thêm cho bạn top 5 quán nhậu đang được cho là ngon nhất tại Sài Gòn bạn nhé!

Xem thêm những quán nhậu xuyên màn đêm ngon hết nấc tại sài gòn

1. Nhà hàng Vuvuzela – Câu lạc bộ Bia Tươi

Vuvuzela là câu lạc bộ bia tươi theo phong cách bar hấp dẫn nhất Sài Gòn. Tại đây, những người yêu thích bia có thể tìm thấy gần như bất cứ loại bia nào ưa thích. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thực đơn bao gồm nhiều món ăn đặc trưng của các quốc gia. Đặc biệt những nhân viên phục vụ xinh đẹp khiến nhà hàng trở nên khác biệt so với những quán nhậu ngon ở Sài Gòn khác.

Nhà hàng Vuvuzela với không gian quán hiện đại, nổi bật

Nhà hàng Vuvuzela với không gian quán hiện đại, nổi bật

2. Nhà hàng Những Người Bạn - Số 14 Phan Văn Trị, Phường 07, Quận Gò Vấp

Trong không gian phóng khoáng và hoàn hảo đã được sắp đặt, bài trí công phu, nhà hàng Những Người Bạn sẽ đem đến cho thực khách vô số món ăn tinh tế được chắt lọc từ ẩm thực ba miền để bạn có thể vừa thưởng thức món ngon vừa thoải mái hàn huyên và tận hưởng không khí vui vẻ cùng bạn bè.

Cua rang muối hấp dẫn tại nhà hàng Những Người Bạn

Cua rang muối hấp dẫn tại nhà hàng Những Người Bạn

3. Nhà hàng Leng Keng Zone – Phố Trong Quán


Lấy cảm hứng từ ẩm thực vỉa hè, Leng Keng Zone là một hệ thống các nhà hàng ẩm thực ngoài trời với không gian “ Phố trong quán” độc đáo. Do quán được thiết kế như một con phố với lối đi rộng rãi nên các nhân viên ở đây di chuyển bằng giày trượt patin. Chính sự phá cách mới mẻ này khiến Leng Keng Zone thu hút khá đông các bạn trẻ.

Nhà hàng Leng Keng Zone – Phố Trong Quán

Nhà hàng Leng Keng Zone – Phố Trong Quán

4. Nhà hàng Sườn Cây - Nướng và Bia

Món nướng và bia luôn là lựa chọn lý tưởng trong bữa nhậu của người Sài Gòn. Tiên phong trong mô hình này, chuỗi nhà hàng Sườn Cây đã không ngừng khẳng định được vị thế, trở thành quán nhậu ngon ở Sài Gòn.

Để tạo được nét khác biệt cho ẩm thực nơi đây, đầu bếp của nhà hàng đã tạo ra món nướng Sườn Cây hấp dẫn không chỉ bởi sự tươi ngon của thịt mà còn bởi sự đậm đà của các loại sốt ướp trái cây, tương đỏ, sake, … gợi hương vị đặc trưng của từng món ăn.

Nhà hàng sườn cây - nướng và bia

Nhà hàng sườn cây - nướng và bia

5. Nhà hàng Mob Beer – 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1

Mob Beer cũng là một câu lạc bộ bia được đông đảo người dân Sài Gòn ưa thích. Đến với nơi đây, khách hàng vừa có thể thưởng thức những cốc bia thơm ngon, vừa vui vẻ bên người thân và gia đình, lắng nghe tiếng nhạc vui tai. Vừa ngồi hóng gió, vừa uống ly cocktail trong không gian ngoài trời lãng mạn thì còn gì bằng.
 

Nhà Hàng Mob Beer – 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1

Nhà Hàng Mob Beer – 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1

Comment on this post